ที่สุดแล้วสำหรับ Rihanna ไม่ใช่แค่แม่ค้า แต่เธอคือ นางพญาระดับโลก ศิลปินที่รวยที่สุดในโลก!

ยืนหนึ่ง Rihanna ไม่ใช่แค่แม่ค้า แต่เธอคือ นางพญาระดับโลก ศิลปินที่รวยที่สุดในโลก!


Rihanna จากอดีตนักร้องผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ จนกวาดรายได้ติดอันดับศิลปินที่รวยที่สุดในโลก! มันเกินไป๊ เอาเป็นว่า ลองอ่านดู แล้วจะรู้ว่า ทำไมถึงเริ่ด!
• แม่ก็คือแม่! นี่แหละ..ตัวจริง •
เพราะจุดเริ่มต้นของการทำ Fenty Beauty มาจากแม่ริริต้องการเป็นกระบอกเสียงให้กับการต่อต้านการเหยียดสีผิว เพราะแม่เชื่อว่าทุกคนสวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะผิวสีอะไร หุ่นแบบไหนก็สวยได้ทั้งนั้น ซึ่งตอนนั้นก็มีกระแสโจมตีมาว่า เป็น Celebrity Brand สินค้าที่ไม่มีคุณภาพ PR เกินจริง แต่เพียงแค่ 3 ปี แม่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า Fenty Beauty คือของจริง! ถึงขนาดนิตยสาร TIME จัดอันดับให้เป็น 1 ใน 25 ผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนโลกในปี 2017 เลยค้าบบบบ ~
• Fenty Beauty แบรนด์นี้พารวย! •
แม่ริริจับมืออาณาจักรลักซ์ชัวรี่ระดับโลกอย่าง LVMH เปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในปี 2017 ภายใต้คอนเซปต์ Beauty For All และแม่ยังเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่ได้ดูแลแบรนด์ภายใต้เครือนี้อีกด้วยนาจา ซึ่งภายในเดือนแรกที่วางขายก็สร้างรายได้ไปกว่า 3,000 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่ถ้าใครยังมองว่าไม่ปัง แม่ก็จัดให้ด้วยการติดอันดับ 3 ของศิลปินที่รวยที่สุดในอังกฤษประจำปี 2020 ด้วยมูลค่ากว่า 18,000 ล้านบาท! ไปอีกแมทช์ อิอิ /หรือใครจะสู้
• แม่ริริกับบทบาทตัวแม่ผู้เปลี่ยนโลก •
แรงกระเพื่อมในการ Empower ของแม่เกินต้านจริงๆ ตั้งแต่การทำเฉดสีรองพื้นกว่า 50 สีในไลน์ Fenty Beauty หรือการให้นางแบบผิวสีวัย 67 ปีมาถ่ายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าสุดไฮแอนด์ของตัวเอง นี่ยังไม่รวมการทำแคมเปญตามหาผู้โชคดีจาก IG เพื่อที่จะได้ถูกเชิญมาถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับ SavagexFenty อีกนะ และจะบอกว่าชุดชั้นในของแม่ริริมีไซซ์ตั้งแต่ xs-3xl เลยนาจา
🔥 เรามองว่าริฮานน่าไม่ใช่แค่ตัวแม่ในวงการเพลงหรือแฟชั่น แต่แม่รันวงการสังคมระดับโลกเลยด้วยซ้ำ เพราะแม่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น เอกอัครราชทูติวิสามัญผู้มีอำนาจ ณ ประเทศบาร์เบโดส (บ้านเกิดของแม่) และยังเป็นนักสังคมสงเคราะห์ที่คอยช่วยเหลือเด็กๆ ทางการศึกษารวมไปถึงสิทธิสตรีต่างๆ อีกด้วย 
อ่าน Content อื่นๆ เกี่ยวกับ FASHION  ที่ > SF Brandname ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ในตำนาน

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กระแต อาร์สยาม สลัดลุคสาวหวานๆแบ๊วๆ เป็นสาวหุ่นแซ่บสายฝอ

แมทธิว ลิเดีย กระเตงลูกเที่ยวทะเลครั้งแรกหลังปลดล็อคโควิด

มิ้นต์ ชาลิดา เล่นน้ำดับร้อนหวานสะท้านโควิด